Nhận định Man City vs Liverpool –Ngoại hạng Anh-18h30-1/4

Nhận định: Man City vs Liverpool – 18h30 ngày 1/4 -Ngoại hạng Anh.

Kỳ nghỉ quốc tế đã khép lại để trở về với những giải đấu quốc nội, trong đó nổi bật nhất là cuộc chạm trán nảy lửa giữa Man City vs Liverpool. Lữ đoàn đỏ sẽ có một tuần vất vả ở Premier League, khi sau đó họ sẽ có trận đối đầu với Chelsea tại Stamford Bridge và sau đó sẽ đón tiếp Arsenal vào cuối tuần. Nhưng trước tiên, họ sẽ phải tập trung vào trận làm khách với Man City hôm nay

  • Soikeo79 cập nhật tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định trận Man City vs Liverpool – Ngoại hạng Anh 2022-23 diễn ra vào lúc 18h30 ngày 1/4 trên kênh Xôi Lạc 79

Cả hai đội đều đang rất muốn cải thiện vị trí hiện tại của mình trên bxh ngoại hạng anh, hứa hẹn một trận cầu nảy lửa của Premier League.

Man City

City có thể hông phải là nơi họ muốn ở vào thời điểm này. Tạm giữ vị trí top 2 với khoảng cách 7 điểm so với đội đầu bảng Arsenal, cùng với lợi thế thi đấu ít hơn 1 trận, Man City sẽ phải trân trọng từng trận đấu sắp tới để kiên trì với mục tiêu danh hiệu cao nhất mùa này. Nếu Man City chậm chân, Arsenal sẽ đón nhận danh hiệu Ngoại hạng Anh năm nay một cách rất nhẹ nhàng, khi đội top 3 là Man Utd đã bị bỏ lại quá xa.

Phong độ Man City

Trước kỳ nghỉ quốc tế, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, thể hiện một phong độ đáng gờm. Họ đã đánh bại Bournemouth 1-4, Bristol City 0-3 ở FA Cup, thắng Newcastle 2-0 trên sân nhà, Crystal Palace 0-1, và hai chiến thắng gần nhất đều đặc biệt ấn tượng: 7-0 tại trên sân nhà ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp RB Leipzig, và thắng 6-0 trên sân nhà trước Burnley ở tứ kết FA Cup.

Sau khi loại Leipzig, Man City sẽ chạm trán đội bóng cũ của Guardiola là Bayern Munich ở tứ kết Champions League, với trận lượt đi dự kiến diễn ra vào rạng sáng ngày 12/4 trên sân nhà Etihad.

Thông tin đội hình Man City

  • Guardiola chỉ thiếu một cái tên quan trọng trong trận này của tiền đạo Phil Foden. Tiền đạo ngôi sao Erling Haaland vẫn chưa rõ khả năng ra sân sau chấn thương háng ở đấu trường quốc tế.
  • Đội hình dự kiến: Man City: Ortega; Lewis, Haaland, Akanji, S.Gomez; De Bruyne, Ake, Rodri, Guendogan; Mahrez, Palmer.

Tỷ lệ kèo Man City vs Liverpool

ty le keo man city vs liverpool soikeo79 1 4

vegas-empire-khuyen-mai-banner-ban-ca-bong-da-3

Liverpool

Sau thành tích quá ấn tượng ở mùa trước, khi đã chiến đấu ở cả 4 mặt trận cho đến những phút cuối cùng của mùa giải 2021/22 và giành được 2 cúp Anh, Liverpool rõ ràng đã không bảo toàn được phong độ ở mùa này, khi đang đứng thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 42 điểm. Với số điểm khiêm tốn ngang bằng với Brighton và Brentford, họ đang kém Newcastle năm điểm ở top 5 và kém Tottenham Hotspur bảy điểm ở top 4. Tuy nhiên, cần phải nhắc lại rằng họ vẫn còn 2 trận đấu khá khó nhằn với Spurs và Arsenal sắp tới.

Mục tiêu duy nhất của họ hiện tại sẽ là chiếc vé tham dự Champions League đang chờ đợi đội á quân mùa giải trước, và họ đã có thể tập trung hoàn toàn vào đấu trường Ngoại hạng Anh, sau khi đã rời C1 dưới tay của Real Madrid ở vòng 16 đội.

Phong độ Liverpool

Phong độ hiện tại của Liverpool không hề cho thấy sự ổn định cần thiết cho mục tiêu này. Trong sáu trận gần nhất, họ đã thua 2-5 trên sân nhà trước Real Madrid, hòa 0-0 trước Crystal Palace, đánh bại Wolves 2-0 trên sân nhà, hủy diệt kình địch không đội trời chung Man Utd với tỷ số 7-0, và để thua 1-0 trước đối thủ đang bị đe dọa xuống hạng là Bournemouth, trước khi để thua Real lần thứ 2 với tỷ số 0-1.

Một trong những yêu tố quan trọng ảnh hưởng đến phong độ của Liverpool mùa này là họ đã có quá nhiều chấn thương. Với sự vắng mặt của tiền vệ Stefan Bajcetic (háng) và hậu vệ Calvin Ramsay (đầu gối). Tiền vệ Thiago Alcantara (háng) cũng tạm thời vẫn ngồi ngoài.

Thông tin đội hình Liverpool

  • Họ sẽ có sự trở lại của Luis Diaz. Cầu thủ chạy cánh người Colombia đã thể hiện được sự kiên cường của mình trong mùa giải này, sau kỳ nghỉ thi đấu 5 tháng vì chấn thương đầu gối, nhưng hiện tại anh đã có thể trở lại tập luyện cùng đội và dự kiến sẽ sẵn sàng cho ra sân. Darwin Nunez cũng có khả năng sẽ ra sân sau chấn thương mắt cá chân, và hậu vệ Joe Gomez.
  • Đội hình dự kiến: Liverpool: Kelleher; Firmino, Milner, Joe Gomez, Robertson; Elliott, Matip, Keita, Thiago; Salah, Carvalho.

Xôi lạc TV – Link Vip siêu mượt – Trực tiếp bóng đá live

Lịch sử đối đầu Man City vs Liverpool

  • 22/12/2022 – Man City 3-2 Liverpool – Carabao Cup
  • 16/10/2022 – Liverpool 1-0 Man City – Ngoại hạng Anh
  • 30/7/2022 – Liverpool 3-1 Man City – Siêu Cúp Anh
  • 16/4/2022 – Man City 2-3 Liverpool – Cup FA
  • 10/4/2022 – Man City 2-2 Liverpool – Ngoại hạng Anh

Dự đoán: Man City 3-1 Liverpool

Trong những lần đụng độ trước đây Liverpool thường xuyên gây khó khăn cho Manchester City, ngay cả trên mặt sân Etihad. Tuy nhiên, với phong độ quá chênh lệch ở thời điểm hiện tại, dự kiến nửa xanh thành Manchester sẽ giành được chiến thắng chung cuộc, trong một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.